Mời quảng cáo

Hướng dẫn cách làm lẩu kem thơm ngon tại nhà

Hôm nay, chuyên mục món ngon cuối tuần của lamdep1.blogspot sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm một loại kem cực kỳ độc đáo và thú vị đó là cách làm lẩu kem. Chắc hẳn cái tên này các bạn mới chỉ nghe lần đầu tiên phải không. Đây là một món kem rất ngon và bổ dưỡng là sự hòa quyện của khá nhiều loại nguyên liệu với những hương vị khác nhau thành lại một khối. Các bạn hãy cùng tham khảo và thực hiện nhé!

Hướng dẫn cách làm lẩu kem thơm ngon tại nhà

Nguyên liệu

Hoa quả: xoài, nho, dưa leo, chuối hay các loại hoa quả mà bạn thích

Socola đen

Nước cốt dừa

Mè rang

Que kem hoặc que xiên thịt

Nến

cách làm lẩu kem thơm ngon tại nhà

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch hoa quả rồi cắt thành từng miếng nhỏ, chuối bạn chỉ cần bóc vỏ và để nguyên quả. Dưa leo bạn gọt vỏ cắt thành miếng tròn vừa phải, nếu thích bạn có thể tỉa cho nó trông đẹp hơn. Xoài cắt thành miếng vừa ăn. Sau đó bạn xiên hoa quả qua các que kem hoặc que xiên thịt với độ dài vừa phải.

Hướng dẫn cách làm lẩu kem thơm ngon

Bước 2: Để làm lẩu hoa quả thì bếp là một vật dụng không thể thiếu, nếu bạn có bấc nến thì có thể dùng nó làm bếp nhé! nếu không thì bạn có thể đục vỏ lon rồi đặt nến vào giữa để làm bếp.

Bước 3: Socola đen cho ra chảo nhỏ rồi bắt lên chiếc bếp nến đun nóng chảy. Socola rất dễ nóng chảy nên bạn đừng lo khi dùng bếp nến tí hon này nhé! Sau đó bạn đổ nước cốt dừa vào và khuấy đều cho đến khi socola và nước cốt dừa hoà quyện vào nhau là được.

cách làm lẩu kem

cách làm kem thơm ngon

Bước 4: Bây giờ bạn nhúng các xiên hoa quả vào chảo socola nóng.

Cách làm lẩu kem

Bước 5: Sau khi nhúng xong, bạn lăn các xiên hoa quả qua đĩa mè rang, vậy là bạn đã có ngay những que kem socola hoa quả cực kỳ hấp dẫn rồi đấy!

Hướng dẫn cách làm kem

cách làm lẩu kem tại nhà

Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ việc bày kem ra đĩa, trang trí thêm hoa quả tuỳ thích là có thể thưởng thức được rồi. Bạn có thể cho vào tủ lạnh một lúc cho mát để thưởng thức hoặc dùng ngay khi lớp socola đang còn nóng đều rất ngon đấy!


Nhìn món lẩu kem thật bắt mắt và hấp dẫn phải không nào! Với những bước thực hiện cực kỳ đơn giản, cộng thêm một chút khéo tay và tâm huyết là bạn đã có thể tự tay làm được món lẩu kem thơm ngon bổ dưỡng rồi.

Chúc các bạn thành công với cách làm kem thơm ngon tại nhà này nhé !

Xem thêm:
Video hướng dẫn cách làm lẩu kem đơn giản tại nhà:



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Nhìn ngon quá. Mình chưa ăn bao giờ. muốn thử mới được.
    Cảm ơn bạn chia sẻ.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa