Mời quảng cáo

Bật mí cách trị mụn cám triệt để 99%

Làm thế nào để trị triệt để mụn cám trên da mặt. Có hay không một cách trị mụn cám tại nhà nhanh chóng mà hiệu quả. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về cách trị mụn cám triệt để đến 99% nhé các bạn.

Mụn cám là một dạng mụn trứng cá thông thường và dễ gặp ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Đây là một tình trạng mụn bình thường không quá nghiêm trọng như những loại mụn bọc, mụn mủ nhưng nó laij làm cho da trở nên sần sùi, thiếu sự mịn màng.


Các bạn biết không khi đến tuổi dậy thì làn da có sự thay đổi khá lớn. Đó là lúc tuyến bã nhờn tăng sự bài tiết qua da làm thay đổi cấu trúc của da. Nếu bã nhờn tiết ra quá nhiều và bị giữ lại ở lỗ chân lông sẽ gây ra tình trạng mụn trên da. Cũng có thể do sự sừng hóa hoặc do sự bất thường của phễu nang lông hay do vi khuẩn gây ra.

Bật mí cách trị mụn cám triệt để 99%

Mụn cám khi xuất hiện sẽ tập trung thành từng đám. Mụn cám nặng thì có thể gây mẩn đỏ trên da. Mụn cám thường tập trung chủ yếu ở hai bên má, và trán. Đôi khi cũng xuất hiện ở cằm.

Để loại bỏ mụn cám hoàn toàn trên da, trước tiên các bạn nên áp dụng theo phương pháp sau.

– Cung cấp đủ nước cho cơ thể. Nước sẽ là thành phần lọc và bài tiết chất độc trong cơ thể ra ngoài. Cung cấp đủ nước sẽ giúp làn da của bạn có độ ẩm và giảm bớt tình trạng mụn cám.

– Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Cung cấp chất xơ và vitamin cho cơ thể giảm bớt chất đạm và mỡ thừa trong máu. Điều này vừa giúp cơ thể khỏe mạnh còn giúp bạn chống lại mụn cám đáng ghét nữa.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ dưỡng da và trị mụn cám nhanh chóng hiệu quả dưới đây.

Cách trị mụn cám: Bằng mặt nạ khoai tây

Cách trị mụn cám này khá là thông dụng nhưng đôi khi lại bị lãng quên. Chỉ cần đắp mặt nạ khoai tây mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh bật được những mụn cám cứng đầu. Chỉ cần cắt lát mỏng và đắp lên mặt. Các bạn để từ 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thật đơn giản phải không các bạn.

Cách trị mụn cám: Bằng mặt nạ khoai tây

Cách trị mụn cám: Mặt nạ nha đam và nước vo gạo

Trong nước vo gạo có một thành phần làm sạch da và tái tạo da rất tốt. Chỉ cần vo gạo để nước lắng xuống sau đó lấy ruột của nha đam xay hoặc nghiền nát.

Cách trị mụn cám: Mặt nạ nha đam và nước vo gạo

Các bạn lọc lấy phần nước vo gạo đục và trộn với nha đam xay sẵn. Nhớ là lấy một chút nước đủ dùng thôi nhé. Trộn đều hỗn hợp. Nếu muốn trắng da các bạn có thể thêm vào vài giọt nước cốt chanh cũng khá hiệu quả đấy.

Cách trị mụn cám: Mặt nạ chuối

Phương pháp này khá mới mẻ nhưng lại là cách trị mụn cám khá hiệu quả. Chỉ cần nghiền 1 quả chuối rồi đắp mặt nạ mỗi ngày. Vùng da mụn sẽ nhanh chóng cải thiện.

Cách trị mụn cám: Mặt nạ chuối

Cách trị mụn cám: Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh tươi

Nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà sau đó thoa hỗn hợp lên mặt. Cách trị mụn cám này bạn chỉ nên áp dụng tuần 2 lần thôi nhé.

Cách trị mụn cám: Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh tươi

Đó là một số cách trị mụn cám khá hay và triệt để nhất. Không cần phải sử dụng đến các loại thuốc hay các loại mỹ phẩm phải không các bạn. Chỉ với một chút công sức bỏ ra các bạn sẽ có ngay một cách trị mụn cám cho riêng mình rồi phải không nào !

Hãy áp dụng và cho mọi người biết kết về quả mình làm được nhé!

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn hay và bổ ích. Mình đã sử dụng và cảm thấy khá hài lòng.
    Cảm ơn bạn chia sẻ.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa