Mời quảng cáo

Phương Pháp Đơn Giản Giúp Trị Mọi Loại Mụn Khó Ưa

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chi em phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì vậy, dưới đây lamdep1.blogspot sẽ chia sẻ đến các bạn phương pháp đơn giản giúp trị mọi loại mụn khó ưa giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn như ý. Hãy cùng nhau tìm hiểu về cách trị mụn dưới đây nhé.
1.Vệ sinh da.

Phương Pháp Đơn Giản Giúp Trị Mọi Loại Mụn Khó Ưa

Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến mụn phát sinh ngày càng nhiều đó chính là vệ sinh da không đúng cách. Vì vậy, điều đầu tiên bạn phải làm để có làn da sạch mụn đó là vệ sinh da. Rất đơn giản, cứ mỗi sáng thức dậy thay vì rửa mặt bằng nước bình thường thì bạn nên pha một ít muối vào nước rồi dùng nước đó để rửa mặt rồi lau khô bằng khăn sạch. Nhớ là phải lau khô nhẹ nhàng để không làm tổn thương da đấy nhé.

>>>>>>> Tham khảo thêm: Cách làm kem chuối ngon tại nhà <<<<<<<

2.Chăm sóc da


Có rất nhiều cách để chăm sóc da nhưng ở đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Đó là sử dụng hỗn hợp chanh và mật ong. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp mật ong và nước chanh lại rồi thoa lên vùng da bị mụn vào mỗi sáng sau khi rửa mặt và tối trước khi đi ngủ khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch là được nhé. Đối với buổi tối thì bạn có thể để qua đêm cũng được.

Loại mặt nạ này có công dụng trị mụn, làm trắng da, se khít lỗ chân lông và tẩy tế bào chết hiệu quả.

3.Bảo vệ da.


Một điều rất quan trọng nữa là khi ra đường bạn nên đeo khẩu trang để tránh khói bụi bám vào da. Và bạn cũng nên lựa chọn loại khẩu trang chất lượng nhé, vì hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang bị tẩm hóa chất làm màu rất có hại cho làn da đấy.

Bạn không nên ăn đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, các loại nước uống có ga và không nên thức khuya quá 11 giờ nhé.

Trên đây là quá trình trị mụn rất đơn giản nhưng rất hiệu quả. Rất nhiều người đã áp dụng và thành công. Vì vậy bạn không có gì phải chần chừ nữa. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng mịn mà nhiều người phải mơ ước. Ngoài ra, các bạn có thể kết sử dụng thêm kem trị mụn phù hợp để đạt kết quả nhanh hơn nhé. Chúc các bạn sẽ sớm thành công với cách trị mụn ở trên nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Cách bảo vệ da mặt thật đơn giản và dễ thực hiện.
    Thank you.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn, bài viết rất hay!
    Xem thêm cách làm đẹp da hiệu quả của Bac si Hue

    Trả lờiXóa
  3. Đây là 3 cách bảo vệ da đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm. Nhưng các bạn đã hiểu những cách chăm sóc da nhạy cảm đúng cách chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết của mình.

    Trả lờiXóa