Mời quảng cáo

Cách trị mụn cám ở mũi tận gốc tại nhà

Cách trị mụn cám ở mũi là một trong những cách loại bỏ mụn cám của bạn xuất hiện nhiều ở phần mũi, các sắc tố gây mụn làm làn da trở nên mịn màng sạch mụn hơn, đồng thời giúp bạn có cảm giác tự tin hơn trong giao tiếp và với tính thẩm mỹ tốt nhất cho gương mặt. Vậy đâu là cách trị mụn cám hiệu quả nhất và đơn giản tiết kiệm chi phí. Hãy cùng lamdep1.blogspot học hỏi bí quyết từ dân gian với cách trị mụn bằng nước cốt chanh dưới đây nhé.

Cách trị mụn cám ở mũi tận gốc tại nhà
Nước cốt chanh là nguyên liệu cho cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả

Trị mụn bằng chanh từ lâu đã được các chị em ưa dùng để chăm sóc cho làn da. Trong chanh có chứa nhiều hàm lượng vitamin C cao, có tác dụng loại bỏ chất nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết. Do đó, bạn có thể sử dụng loại quả này như 1 bài thuốc trị mụn cám hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp nước cốt chanh là cách trị mụn cám ở mũi hoặc sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh kết hợp với một số loại nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua, nước hoa hồng…

1. Cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả và đơn giản bằng cách dùng trực tiếp nước cốt tranh

Chuẩn bị 1 – 2 trái chanh tươi, vắt lấy nước cốt rồi bôi lên làn da vùng cánh mũi. Dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút. Thực hiện cách trị mụn cám ở mũi này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mụn giảm đi rõ rệt.

Cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả và đơn giản bằng cách dùng trực tiếp nước cốt tranh
Sử dụng trực tiếp nước cốt chanh là một trong những cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả

2. Cách trị mụn cám bằng hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong

Một trong những loại nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng trong trị mụn cám ở mũi bằng nước cốt chanh là mật ong. Do mật ong có chứa chất sát khuẩn tự nhiên, đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn, kháng viêm nên được sử dụng nhiều cách trị mụn cám ở mũi và các bệnh liên quan đến da.

Trị mụn cám tại nhà bằng chanh bạn chỉ cần dùng 2 muỗng cà phê mật ong trộn với 4 – 5 giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt. Bôi lên vùng mụn cám ở mũi rồi dùng giấy sạch đắp lên. Đợi đến khi giấy khô, bạn lột nhẹ theo chiều từ dưới lên trên, các nốt mụn cám sẽ bong khỏi da một cách nhanh chóng. Bạn nên dùng thêm nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn.

Cách trị mụn cám bằng hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong
Kết hợp chanh và mật ong là cách trị mụn cám trên mũi

3. Cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả là việc sử dụng hỗn hợp sữa chua và nước cốt chanh

Sữa chua là nguyên liệu thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, làm trắng và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì vậy, trị mụn bằng chanh sự kết hợp giữa sữa chua và nước cốt chanh đem lại hiệu quả 2 trong 1: vừa trị mụn ở mũi, vừa làm trắng, làm mềm da.

Cách trị mụn cám tại nhà bằng chanh: làm hỗn hợp nước cốt chanh và sữa chua cho cách trị mụn ở mũi tại nhà hiệu quả gồm có 2 muỗng cà phê sữa chua trắng không đường, nhỏ thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh. Thoa nhẹ lên vùng cánh mũi có mụn cám, để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả là việc sử dụng hỗn hợp sữa chua và nước cốt chanh
Chanh và sữ chua là cách trị mụn cám hiệu quả

Trên đây là một số cách trị mụn cám ở mũi đơn giản bạn nên áp dụng để có hiệu quả làm đẹp của mình.

Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và sớm thành công với cách trị mụn cám ở trên nhé !

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hay quá. Cảm ơn bạn chia sẻ rất nhiều. Nó sẽ giúp mình rất nhiều.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa