Mời quảng cáo

Cách trị mụn cám siêu hiệu quả từ thiên nhiên

Có rất nhiều cách trị mụn cám như dùng thuốc uống, kem bôi, miếng lột mụn... Tuy nhiên, cách trị mụn cám bằng các nguyên liệu tự nhiên vẫn được ưa chuộng hơn vì những phương pháp này an toàn cho da, đơn giản, hiệu quả cao có thể thực hiện tại nhà và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Dưới đây là một số cách trị mụn cám từ thiên nhiên hiệu quả giúp cho làn da của bạn trắng sáng.

Cách trị mụn cám siêu hiệu quả từ thiên nhiên

1. Cách trị mụn cám hiệu quả bằng lòng trắng trứng

Làm mặt nạ từ lòng trắng trứng kết hợp với nước chanh giúp đánh bay mụn rất hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông và làm trắng da.

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng lòng trắng trứng

Cách làm: Cho lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh vào chén và trộn đều. Sau đó dùng vải mềm hoặc bông tăm thấm hỗn hợp này rồi thoa nhẹ lên vùng da có mụn cám. Đợi khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: cần làm sạch da mặt trước khi sử dụng mặt nạ từ lòng trắng trứng. Khi sử dụng cách trị mụn cám từ thiên nhiên tại nhà này cần tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chỉ nên áp dụng cách này tối đa 2 tuần vì trong chanh có nhiều axit, nếu lạm dụng sẽ phản tác dụng gây ảnh hưởng xấu cho da.

2. Cách trị mụn cám ở mũi từ sữa chua và khoai tây

Sữa chua và khoai tây được xem là những cách trị mụn cám từ thiên nhiên hiệu quả nhất vì 2 loại nguyên liệu này có tính sát khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và tẩy tế bào chết, giúp da lột sạch mụn cám. Đây cũng vừa là cách trị thâm mụn từ thiên nhiên tuyệt vời, giúp da trắng sáng căng mịn, hết sức tiện lợi phải không các bạn ?

Cách trị mụn cám ở mũi từ sữa chua và khoai tây

Cách làm: Chuẩn bị 15ml sữa chua và 50g khoai tây cho mỗi lần sử dụng. Khoai tây rửa sạch gọt vỏ, thái lát nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn. Sau đó trộn đều với 15ml sữa chua tạo thành hỗn hợp dạng quánh. Rửa sạch mặt trước khi thoa đều hỗn hợp lên mặt, tập trung những vùng có vết thâm và mụn cám. Massage đều và thư giãn sau 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

3. Cách trị mụn cám từ nha đam và nước vo gạo

Ít ai biết đến khả năng se khít lỗ chân lông và ngừa mụn cám rất hiệu quả bằng nước vo gạo thường ngày. Kết hợp nước vo gạo và nha đam (lô hội) là phương pháp trị mụn cám rất hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên không cần dùng mỹ phẩm.

Cách trị mụn cám từ nha đam và nước vo gạo

Cách làm: sau khi để lắng nước vo gạo, bạn lấy phần cặn bột trắng rồi trộn đều với nhựa nha đam. Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 15-20 phút rửa lại bằng nước ấm.

Với những cách trị mụn cám từ thiên nhiên nhỏ này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, mang lại tác dụng làm đẹp thật tiết kiệm, an toàn và hiệu quả

Lamdep1.blogspot chúc các bạn sớm thành công và có được làn da trắng sáng bằng những cách trị mụn cám siêu hiệu quả ở trên nhé !

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Trứng gà và nước vo gạo luôn đồng hành trong việc chữa trị mụn cám. theo mình biết còn có nhiều công dụng khác nữa.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  2. Đây là 3 cách bảo vệ da đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm. Nhưng các bạn đã hiểu những cách chăm sóc da nhạy cảm đúng cách chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết của mình.

    Trả lờiXóa